4 tháng 8, 2013

Lễ Tạ ơn bế giảng năm học Giáo lý 2012-2013



Hôm nay Chúa nhật ngày 04 tháng 8 năm 2013 lúc 7g30, Cha xứ Giuse Đinh Văn Thọ đã yêu thương dâng lễ Tạ ơn, kết thúc năm học Giáo lý 2012-2013, cầu nguyện cho Quý Sơ, các anh chị Huynh Trưởng - Giáo lý Viên được bình an, mạnh khoẻ; các em thiếu nhi ngày càng lớn lên trong ơn nghĩa với Chúa.

Trước khi ban phép lành cuối lễ, Cha Giuse mời cộng đoàn ngồi lại chia sẻ niềm vui với các em qua phần phát thưởng cho các em ngoan - giỏi Giáo lý trong suốt năm học vừa qua.

Thư ký đoàn Thiếu nhi Thánh Thể xứ đoàn Chúa Ba Ngôi, Trưởng Têrêsa Nguyễn Vũ Thanh Ngân lên cám ơn Cha Giuse và cộng đoàn đã hiệp dâng Thánh lễ; Sau đó Trưởng Ngân đọc tên từng em trong các chi Giáo lý lên nhận giấy khen và phần thưởng. 

Mỗi lớp có 5 giải. Có tất cả 5 chi đoàn lớp nhận phần thưởng Giaó lý năm nay: Danh sách do Quý Sơ và các Huynh trưởng - Giáo Lý Viên phụ trách các lớp Giáo lý đưa lên.

Mời Cha xứ Giuse trao bằng cho các em và người chủ nhiệm lớp sẽ tặng quà cho các em, Nhửng em được xướng tên. sẽ tiến lên trước gian Cung Thánh để nhận giải.
 Các em lớp giáo lý Bao Đồng năm 2 chụp hình lưu niệm với Cha Giuse và Tr.Thanh Hương chủ nhiệm lớp
  Các em lớp giáo lý Thêm Sức nữ năm 2, chụp hình lưu niệm với Cha Giuse và Sơ Tăng chủ nhiệm lớp
Các em lớp giáo lý Thêm Sức nam năm 2, chụp hình lưu niệm với Cha Giuse và Sơ Nga chủ nhiệm lớp
 Các em lớp giáo lý Rước lễ nam năm 2, chụp hình lưu niệm với Cha Giuse và Sơ Thuỷ chủ nhiệm lớp

Các em lớp giáo lý Rước lễ n năm 2, chụp hình lưu niệm với Cha Giuse và Sơ Nhan chủ nhiệm lớp

Cả cộng đoàn vỗ tay, hát bài chúc mừng các em được khen thưởng. Không chỉ có các em được xướng tên lãnh thưởng ở đây, mà còn nhiều em khá giỏi nữa được khen thưởng ngay trong lớp. Tạ ơn Chúa vì tất cả là hồng ân.

Sau Thánh lễ, các em được ăn sáng và được sinh hoạt vui với nhau. Cha xứ Giuse cho nghỉ hè bốn tuần, Nhưng các em vẫn đi Lễ dành riêng cho Thiếu nhi vào các Lễ Chúa Nhật. Niềm vui vỡ oà trong tiếng vỗ tay sôi nổi của các em thiếu nhi. 

Chúng con cảm ơn Cha Giuse kính yêu, Quý Sơ, các anh chị Huynh trưởng Giáo Lý và các bậc phụ huynh ông bà, cha mẹ đã không ngừng yêu thương, nâng đỡ, chăm sóc và hướng dẫn chúng con, Đã chắp cho chúng con đôi cánh đạo và đời để chúng con có thể bay cao, bay xa trong niềm tin yêu Chúa. Một em thiếu nhi đã phát biểu cảm nghĩ như vậy.

Không có nhận xét nào: