25 tháng 12, 2014

Cây Giáng sinh 'Vòng quanh thế giới

Cây Giáng sinh 'Vòng quanh thế giới


Cây Giáng sinh Capitol ở Washington, DC, được trang trí với 3.000 món đồ trang sức là tác phẩm của những học sinh Mỹ. Cây thường xanh bao quanh trong 'Pathway của Hòa bình' đại diện cho 50 bang của nước Mỹ.

Hiển thị cây Giáng sinh lớn nhất thế giới tăng lên các sườn dốc của Monte Ingino bên ngoài của Gubbio, trong vùng Umbria của Ý. Bao gồm khoảng 500 đèn được kết nối bởi 40.000 feet của dây, 'cây' là một ngạc nhiên hiện đại cho một thành phố cổ

Một cây Giáng sinh befitting ban đêm hiển thị neon của Tokyo được chiếu lên mặt ngoài của Grand Prince Hotel Akasaka.

Chiếu sáng mặt tiền Gothic của Old Town Square Prague, và đúc ánh sáng của nó trên màn hình hiển thị máng cỏ của thị trường Giáng sinh nổi tiếng, là một cây lớn cắt ở vùng núi Sumava ở miền nam Cộng hòa Séc.

Venice 's Đảo Murano nổi tiếng khắp thế giới về chất lượng nhà máy pha lê của nó là quê hương của cây kính cao nhất thế giới. Điêu khắc bằng thủy tinh tổng quạt Simone Cenedese, cây Giáng sinh nghệ thuật là một sự phản ánh hiện đại của kỳ nghỉ lễ.

Moscow đón chào Giáng sinh theo lịch Chính thống Nga vào ngày 7. Đối với tuần trước, thành phố là sống với lễ hội với dự đoán đến Cha Frost về Troika phép thuật của mình với Snow Maiden. Ông và người trợ giúp mình cung cấp món quà dưới cây năm mới, hoặc Yolka, đó là truyền thống một cây thông.

Cây Giáng sinh lớn nhất ở châu Âu (hơn 230 feet) có thể được tìm thấy trong các Praça làm Comércio tại Lisbon, Bồ Đào Nha. Hàng ngàn đèn trang trí cây, thêm vào ngắm đặc biệt của thành phố trong mùa lễ.

'Oh cây Giáng sinh, cây oh Christmas': Ngay cả trong trang phục khiêm tốn của mình, rực sáng bên cạnh một nhà thờ nhỏ ở Karwendel núi của Đức, một cây Giáng sinh là một cảnh tượng kỳ diệu.

Ooh la la Galeries Lafayette! Tại Paris, ngay cả những cây Giáng sinh là thời trang. Với hoành tráng, mái vòm baroque của mình, cộng với 10 câu chuyện về ánh sáng và thời trang cao cấp, nó không ngạc nhiên cửa hàng bách show-dừng này thu hút nhiều du khách hơn Louvre và tháp Eiffel

Ngoài trời xanh của Vatican, Quảng trường Thánh Peter ở Rome tổ chức một cảnh Chúa giáng sinh lớn hơn so với cuộc sống trước đài tưởng niệm.

Cây Giáng sinh mà chào đón vui chơi ở các Puerta del Sol được mặc quần áo cho một bên. Hai tuần lễ kỷ niệm của Madrid làm triệu phú cùng với merrymakers. Vào ngày 22 tuổi, một công dân may mắn sẽ giành chiến thắng El Gordo (một chất béo), xổ số lớn nhất thế giới
.
Một dấu hiệu của lòng biết ơn đối với viện trợ của Anh trong Thế chiến II, cây Giáng sinh tại Quảng trường Trafalgar ở London đã được các món quà hàng năm của người dân Na Uy từ năm 1947.

Uống một ly gluhwein từ các thị trường kỳ nghỉ tại Romer, hội trường thành phố Frankfurt kể từ năm 1405 và thưởng thức hương vị của Giáng sinh vừa qua.

Trong bối cảnh cao, linh sam vong linh, một bộ ba cầu vồng của cây Giáng sinh sáng lên trong đêm (địa điểm không rõ).

Không có nhận xét nào: