8 tháng 6, 2017

Bầu chọn Logo cho Xứ đoàn TNTT Chúa Ba Ngôi

Mừng kỷ niệm Sinh nhật Đoàn Thiếu nhi Thánh Thể giáo xứ Tân Trang được 10 năm tái thành lập; Hội đồng Huynh trưởng Đoàn quyết tâm thực hiện Logo để ghi dấu ấn cho đoàn mình. Thế là cuộc thi thiết kế Logo cho Đoàn Chúa Ba Ngôi được phát động.

Sau hơn một tháng, với sự hưởng ứng nhiệt tình của các Chi đoàn, Huynh trưởng. hôm nay buổi bầu chọn đã có 6 tác phẩm tham dự cuộc thi với đầy đủ ý nghĩa.


Trước khi bầu chọn, Cha Tuyên Úy Giuse đọc qua một lần ý nghĩa của các logo tham dự cuộc thi. Tất cả logo đều được thiết kế dưới sự hướng dẫn của Chúa Thánh Thần nên mỗi logo đều có giá trị như nhau.


Giờ đây, mỗi người sẽ nhận một tấm phiếu trắng để bầu chọn theo số thứ tự logo mà mình cảm nhận. Cách bầu chọn bằng phiếu kín.


Cha Giuse chính là người kiểm phiếu. Mỗi lá phiếu đều được Cha Giuse đưa ra cho mọi người kiểm chứng công bằng và trung thực. Trưởng Trung ghi nhận số phiếu trên bảng.


Các số phiếu theo nhau thật khít khao. Ai cũng muốn bảo vệ tác phẩm của mình đến cùng.


Và kết quả cuối cùng là tác phẩm số 6, hình ảnh nằm trên máy laptop.


Tạ ơn Chúa đã ban niềm vui chung cho toàn Đoàn. Cha Giuse và mọi người cùng góp ý để hoàn thiện logo chính thức cho đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể - Chúa Ba Ngôi giáo Xứ Tân Trang.

Lạy Chúa Ba Ngôi,  Đoàn Thiếu nhi chúng con chúc tụng và tôn vinh danh Thiên Chúa.
Xin Ban cho chúng con biết Hiệp nhất và yêu thương nhau như Thiên Chúa là Tình yêu.

Không có nhận xét nào: